Chế độ bảo lãnh liên quan đến khủng hoảng (Khoản 6 Điều 2 Luật bảo hiểm tín dụng doanh nghiệp vừa và nhỏ)

Chế độ bảo lãnh liên quan đến khủng hoảng (Khoản 6 Điều 2 Luật bảo hiểm tín dụng doanh nghiệp vừa và nhỏ)

Hiệp hội bảo lãnh tín dụng bảo lãnh 100% với mức khung đặc biệt là bảo lãnh thông thường và bảo lãnh và bảo lãnh ổn định kinh doanh. Tuy nhiên, không có nghĩa là tất cả đều có thể được nhận bảo lãnh. Xin lưu ý rằng sẽ có những nhận xét, đánh giá của Hiệp hội bảo lãnh tín dụng trước khi nhận hồ sơ.
Ngoài ra khi đăng ký, trường hợp là pháp nhân thì sẽ sử dụng địa chỉ của trụ sở chính, trường hợp là kinh doanh cá nhân thì sẽ sử dụng địa chỉ của cơ sở kinh doanh chính.

Điều kiện chấp nhận

Do sự bùng phát của bệnh truyền nhiễm virus corona chủng mới năm 2020, để bình thường hóa các giao dịch tài chính thì việc huy động vốn trờ nên cần thiết. Doanh thu của tháng gần nhất giảm từ 15% trở lên so với cùng kỳ năm trước và dự kiến doanh thu trong 3 tháng bao gồm 2 tháng sau đó sẽ giảm từ 15% trở lên so với cùng kỳ năm trước.

※Điều kiện chấp nhận đã được nới lỏng. Vui lòng kiểm tra các chi tiết dưới đây.

Phương pháp đăng ký và quầy liên hệ

Vui lòng mang tất cả các tài liệu cần thiết đến trực tiếp Phòng Xúc tiến Công nghiệp (không cần đặt hẹn trước). Vui lòng xem mục「Hướng dẫn」để biết các tài liệu cần thiết.
Xin lưu ý rằng nếu các tài liệu không đầy đủ thì hồ sơ sẽ không được chấp nhận. Nếu hồ sơ đã được chuẩn bị đầy đủ tài liệu, chúng tôi sẽ cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện sau khi nộp đơn 3 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).

Hướng dẫn [PDF: 124KB ]
Mẫu điền [PDF: 122KB]
Đơn đăng ký [PDF: 115KB] (2 bản) * Xin lưu ý rằng sẽ có sự khác nhau so với Chế độ Bảo lãnh ổn định kinh doanh.

[Nới lỏng tiêu chuẩn chấp nhận]
Đối với những đơn vị mới thành lập không có doanh thu ở năm trước, hoặc những đơn vị kinh doanh đã mở thêm cửa hàng hoặc mở rộng lĩnh vực kinh doanh kể từ năm trước, nếu họ bị ảnh hưởng bởi nhiễm virus corona chủng mới thì sẽ được nới lỏng trong việc áp dụng các tiêu chí chấp nhận để có thể sử dụng gói Bảo lãnh ổn định kinh doanh số 4 và 5 và các bảo lãnh liên quan đến khủng hoảng. Bấm vào đây để biết chi tiết

[Đối tượng áp dụng các nới lỏng tiêu chuẩn trên]
・Doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh từ 3 tháng trở lên và dưới 1 năm 1 tháng
・Doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc so sánh với doanh thu thuần năm ngoái do doanh nghiệp mở thêm cửa hàng từ năm ngoái.

Vui lòng sử dụng một trong mẫu đăng ký bên dưới để áp dụng các điều kiện nới lỏng.

[Điều kiện nới lỏng 1] Các doanh nghiệp có doanh thu trong 1 tháng gần nhất giảm từ 15% trở lên so với doanh thu trung bình trong 3 tháng qua (bao gồm 1 tháng gần nhất).
Đăng ký (Điều kiện nới lỏng [1])

[Điều kiện nới lỏng 2] Các doanh nghiệp có doanh thu trong 1 tháng gần nhất giảm từ 15% trở lên so với doanh thu tháng 12 năm 2019, và doanh thu trong 3 tháng bao gồm 2 tháng sau đó (dự tính) giảm từ 15% trở lên so với ba lần doanh số bán hàng vào tháng 12 năm 2019
Đăng ký (Điều kiện nới lỏng [2])

[Điều kiện nới lỏng 3] Các doanh nghiệp có doanh thu 1 tháng gần nhất đã giảm từ 15% trở lên so với doanh thu trung bình trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12 của năm 2019, và doanh thu trong 3 tháng bao gồm 2 tháng sau đó (dự tính) giảm từ 15% trở lên so với doanh số trong ba tháng từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2019
Đăng ký (Điều kiện nới lỏng [3])

Ban xúc tiến Công nghiệp Văn hóa và Du lịch Quận Shinjuku
Số bưu điện 160-0023
Tầng 4, BIZ Shinjuku (Hội trường công nghiệp thành phố), 6-8-2 Nishi Shinjuku, Shinjuku-ku, Tokyo
03-3344-0702
● Chúng tôi không nhận đơn đăng ký gửi qua đường bưu điện
● Chúng tôi sẽ hướng dẫn lần lượt theo thứ tự từng người tại quầy tư vấn. (Hệ thống vé đánh số)
※Thời gian tiếp nhận: 9:00 đến 17:00 (trừ giờ nghĩ trưa 12:00 đến 13:00, thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ)
※Vì người đăng kí đến rất đông nên vui lòng đến trước 16:00.

【Chú ý]】
Trước khi gửi, hãy xác nhận lại:
[1] Có đáp ứng đủ các điều kiện chấp nhận hay không?
[2] Có điền thiếu thông tin nào không?
[3] Có tài liệu nào còn thiếu không?

Để biết chi tiết, vui lòng xác nhận lại thông qua trang web của Cơ quan quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ .